Danh mục sản phẩm

Những lưu ý trong quá trình tập thể hình để tăng cân

Cập nhật: 13:33 | 07/11/2015

Bạn muốn vừa tăng cân, vừa có một thân hình cuốn hút, mạnh mẽ. Chẳng có giải pháp nào tuyệt vời hơn tập thể hình. Tuy nhiên trong quá trình luyện tập, bạn cần phải lưu ý điều gì để việc tăng cân trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn?

Rất nhiều người có thân hình gầy còm sau một khoảng thời gian luyện tập thể hình đã trở nên dẻo dai, khỏe khoắn, vô cùng cuốn hút và điều quan trọng là đã tăng cân hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần phải có phương pháp luyện tập thích hợp, đúng cách thì hiệu quả mang lại mới cao.

Những lưu ý trong quá trình tập thể hình để tăng cân

Chính vì điều đó nên bạn thấy có người nhanh chóng tìm cho mình một thân hình chuẩn sau một khoảng thời gian ngắn tập thể hình. Ngược lại có không ít người bỏ ra nhiều thời gian, công sức nhưng hiệu quả mang lại chưa cao. Hãy lưu ý những vấn đề này trong quá trình luện tập các bài tập thể dục tăng cân để nhanh chóng tăng cân, có được vóc dáng như ý các bạn nhé.

Lưu ý trong quá trình luyện tập

- Với những người đang muốn tăng cân thì đừng nên tham lam lao vào những bài tập khó, lấy đi quá nhiều sức lực. Sẽ hiệu quả hơn nếu lựa chọn những bài tập thể hình đơn giản, nhẹ nhàng.

- Không nên luyện tập quá sức, bạn chỉ nên tập với tối đa 70% sức lực của mình thôi nhé. Bạn phải biết rằng, luyện tập là chìa khóa cho những người cần tăng cân, nó quan trọng bởi mang tính kích thích lưu thông máu, phát triển cơ thể, làm cơ thể khỏe hơn, ăn nhiều hơn mà từ đó tăng cân được.

- Bạn chỉ cần luyện tập nhẹ nhàng cho cơ đủ được kích thích, dựa vào khối lượng cơ tăng mà có thể tăng cân được. Hãy chú trọng tăng cân trước, sau đó mới bắt đầu những bài tập sâu hơn, nặng hơn để làm săn chắc các khối cơ.

Lưu ý trong quá trình luyện tập

- Trong quá trình luyện tập, cần có thời gian nghỉ ngơi giữa các hiệp tập để cơ được giãn, tránh cho cơ thể gặp nhiều áp lực, làm ảnh hưởng đến quá trình tăng cân. Hãy nghỉ ngơi từ 1 - 2 phút để cơ sẵn sàng cho hiệp tập tiếp theo.

- Dù bạn có cảm thấy mình tràn trề năng lượng tới đâu đi nữa, vẫn không nên thực hiện lặp lại quá 13 lần các động tác. Khi mức tập nặng hơn, bạn nên giảm số lần luyện tập lại.

- Thời gian luyện tập: Tốt nhất bạn nên luyện tập 4 - 5 buổi/ tuần, mỗi buổi 30 phút. Không nên luyện tập quá nhiều, dễ dẫn đến kiệt sức, ảnh hưởng đến quá trình tăng cân.

Lưu ý về chế độ dinh dưỡng với người tập thể hình

Với người tập thể hình, dinh dưỡng là vấn đề rất quan trọng, nên cũng cần lưu ý trong chế độ ăn uống.

Không phải cứ ăn thật nhiều là có thể tăng cân được, đây là quan niệm sai lầm của nhiều người gầy ốm, lượng thực phẩm đã nạp vào cơ thể không quan trọng, cái quan trọng là cơ thể hấp thụ được bao nhiêu.

Lưu ý về chế độ dinh dưỡng với người tập thể hình

Ăn nhiều hơn, đi kèm với đúng cách, chia thật nhiều bữa ăn nhỏ, ăn bất kể khi nào mình đói - Đó là những bí quyết ăn uống giúp bạn tăng cân nhanh. Khi bạn đói là lúc cơ thể tiết ra dịch tiêu hóa rất mạnh, chính điều này làm tăng cường khả năng hấp thụ. Ăn tập trung một bữa, cũng như bạn làm việc tập trung trong một lúc, không thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của mình, bộ máy tiêu hóa cũng vậy, nó không thể lấy được hết dinh dưỡng từ thức ăn.

Chú ý sử dụng những thực phẩm hỗ trợ đặc biệt, đảm bảo nhu cầu tăng cân trước tiên. Để ý năng lượng nạp vào cơ thể, luôn luôn điều chính nó cao hơn năng lượng mình tiêu thụ với các bài tập thể hình.

Lưu ý trong quá trình luyện tập

Lưu ý trong quá trình luyện tập​​

Nên tránh xa những bài tập đường dài như đạp xe, chạy bộ, nhảy dây vì mục tiêu của bạn là tăng cân, nếu áp dụng những bài tập này thì sẽ phản tác dụng nỗ lực tăng cân của bạn. Vì vậy hãy có lựa chọn những bài tập tăng cân phù hợp cho mình.

Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh thức quá khuya khiến cơ thể mệt mỏi.

Trong cuộc sống thường ngày cũng nên hạn chế uống rượu bia, thuốc lá.

DD Tổng hợp

Xem thêm: 4 bài tập tăng cơ ngực cực hiệu quả

Sau đây Miski xin giới thiệu TPCN giúp tăng cân tăng cơ đã và đang được khách hàng tin dùng và sử dụng hiện nay.

Arrow sales

Hỗ trợ tăng cân, phát triển cơ bắp
TPCN viên nang Superior Weight Gain TPCN viên nang Superior Weight Gain

- TPCN tăng cân, tăng cơ Superior Weight Gain đã được BỘ Y TẾ- CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: số 5751/2014//ATTP-XNCB.

- Nội dung quảng cáo TPCN tăng cân, tăng cơ Superior Weight Gain phân phối đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận: Số 1023/2014/XNQC-ATTP.

Công dụng:

- Superior Weight Gain giúp hỗ trợ tăng cân.

- Giúp bạn phát triển cơ bắp.

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI

Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ ĐN: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn – Webiste: http://miski.vn

Lưu ý:

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Nếu đang trong thời gian dùng bất cứ loại thuốc nào, tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

* Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng phụ xảy ra.

 

Bạn đánh giá bài viết này thế nào?
    
Gửi Nhập lại
 

sản phẩm bạn đã xem
tin cùng chuyên mục
Top