Danh mục sản phẩm

Tập luyện gì để giảm cân

Cập nhật: 10:48 | 05/07/2016

Bạn đang băn khoăn về cân nặng của mình, cơ thể mập mạp với những ngấn mỡ làm bạn mất tự tin với mọi người. Bạn có quyết tâm tập luyện để có được một thân hình thon gọn hơn chưa? Nếu bạn vẫn không biết nên tập môn thể thao nào để có thể giảm cân nhanh chóng thì hãy dành 3 phút để tham khảo các bài taaoj sau đây nhé.

Tập luyện để giảm cân.

1/ Chạy bộ:

Chạy bộ là phương án đơn giản và dễ thực hiện, chỉ cần bạn kiêng trì tập luyện mỗi ngày 30 phút vào buổi sáng (có thể thêm 30 phút vào buổi tối nếu bạn rảnh) thì sau một thời gian bạn sẽ thấy cơ thể mình thay đổi rõ rệt đấy. 

Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình luyện tập. Chỉ cần thực hiện các bài khởi động đơn giản và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo.

Chạy bộ giảm cân.

2/ Tập Gym:

Các bài tập gym như gập cơ bụng, đạp xe, các bài tập cử tạ với cường độ mạnh sẽ giúp đốt chay mỡ nhanh hơn. Bạn nên tập từ những động tác đơn giản và mức độ thấp rồi từ từ lên mức độ cao hơn để đảm bảo không gây tổn hại cho cơ thể.

Nếu tập gym từ 2 - 3 lần trong tuần, tốc độ trao đổi chất của cơ thể có thể tăng lên đến 15%. Các bài tập gym còn kích thích cơ thể sản sinh ra chất giảm đau, khiến tinh thần luôn vui vẻ, sảng khoái. Giải tỏa căng thẳng, streest một trong yếu tố gây tăng cân hàng đầu. Tạo một giấc ngủ ngon đầy đủ là yếu tố cần thiết củ việc giảm cân.

Tập Gym cũng giúp giảm cân lành mạnh.

3/ Tập Yoga:

Những động tác yoga giúp tiêu hao năng lượng và chất béo dư thừa của cơ thể nên vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện hiệu quả vì yoga còn làm giảm cảm giác thèm ăn ở người thừa cân, béo phì.

Để đạt kết quả như mong muốn, nên tập một tiếng mỗi ngày, chia ra vào buổi sáng và buổi tối, trước các bữa ăn. Cơ thể chúng ta thường cứng vào buổi sáng và mềm vào buổi chiều, nên sự phân nhỏ này không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc tập.

Các tư thế của yoga ảnh hưởng đến sự phân phối sinh lực toàn cơ thể, nên nếu luyện tập các tư thế thường xuyên sẽ cải thiện và duy trì được sức khỏe toàn diện. Sau một thời gian tập luyện, dáng người sẽ trở nên thon thả, cử động nhanh nhẹn.

Tập Yoga vừa giúp cải thiện tinh thần vừa giúp giảm cân.

4/ Hít xà đơn:

Tập xà đơn không chỉ mang lại tác dụng tuyệt vời cho cơ bắp và xương khớp mà còn có khả năng giảm cân hiệu quả. 

Đối với chị em phụ nữ, tập hít xà đơn giúp các cơ vận động liên tục, từ đó lượng mỡ thừa được chuyển hóa thành năng lượng, giảm thiểu cholesterol.

Bạn cần xác định số lượng chất béo mà bạn muốn đánh tan mỗi ngày, từ đó lên kế hoạch tập luyện để đốt cháy calo vượt qua con số đó. Trọng lượng hiện tại và cường độ tập xà đơn gắn tường là những yếu tố ảnh hưởng đến lượng calo bạn có thể đốt cháy.

Hít xà đơn cũng là một cách để giảm cân hiệu quả.

Bên cạnh đó bạn cũng cần một chế độ ăn uống hợp lý thì mới có thể giảm cân một cách toàn diện và hiệu quả.

Ăn uống cũng góp phần tăng khả năng giảm cân của bạn.

Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu thân hình hoàn hảo nhanh hơn thì có thể chọn Green Coffee Bean Extract với tinh chất hạt cà phê xanh từ thiên nhiên, nhanh chóng mang lại cho bạn một vóc dáng thon thả, đầy tự tin.
Hãy gọi ngay đến số 0974409409 để có thể được tư vấn miễn phí về tình trạng sức khỏe của bạn và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất nhé.

T.t. 

 

Bạn đánh giá bài viết này thế nào?
    
Gửi Nhập lại
 

sản phẩm bạn đã xem
tin cùng chuyên mục
Top